Home » , » Phòng xông hơi hồng ngoại thực sự có hiệu quả cho da không?

Phòng xông hơi hồng ngoại thực sự có hiệu quả cho da không?

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017 | tháng 8 25, 2017

Giảm đi tới 700 calo trong một lần xông hơi - thực sự khỏe mạnh? Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu việc sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại thực sự an toàn không?

Phòng xông hơi hồng ngoại thực sự an toàn không?

Theo Neil O'Sullivan, người đồng sáng lập trung tâm chăm sóc sức khoẻ và spa đầu tiên của Sydney để cung cấp dịch vụ này, Nimbus & Co , phòng xông hơi hồng ngoại, như tên của nó gợi ý, sử dụng ánh sáng hồng ngoại "để làm giảm nhiệt bức xạ xâm nhập sâu trong Mô, cơ và tế bào, sưởi ấm bạn từ trong ra ngoài. "

Điều này khác với các phòng xông hơi truyền thống "sử dụng sự đối lưu và dẫn đến làm nóng bề mặt da của bạn", và thay vào đó, hãy làm việc ngược lại.

xông hơi hồng ngoại



Kết quả? Sự tích tụ nhiệt chậm hơn trong một lần xông hơi có thể kéo dài tới 45 phút, và "làm nóng bạn khỏi cốt lõi của bạn."

"Vì đó là hơi nóng, đó là một trải nghiệm thoải mái hơn - bạn sẽ không thở hổn hển vì không khí sau 5 giây. Mất khoảng 15 phút để bạn bắt đầu đổ mồ hôi nhưng một khi bạn làm, nó sẽ nóng lên đến 70 độ chính xác. Khi ánh sáng hồng ngoại ở giữa, bên trong và bên ngoài làm nóng bạn từ trong ra ngoài, hơn là ở bên ngoài, nó xâm nhập sâu hơn so với phòng xông hơi truyền thống. Nó có sức mạnh và lợi ích của ánh nắng mặt trời, không có những tia tử ngoại xấu ", O'Sullivan, khách hàng của nó có nhiều lý do:

Giải độc

Tia hồng ngoại nhẹ nhàng làm nóng cơ thể, làm tăng trung bình tạo ra phản ứng sâu sắc hơn từ bên trong các tế bào của cơ thể để hỗ trợ quá trình cai nghiện ".

Giảm cân

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn có thể đốt cháy tới 700 calo mỗi lần. Khi cơ thể bạn tự hạ xuống, nó cũng làm tăng lượng tim và tốc độ trao đổi chất của bạn, khiến bạn đốt cháy nhiều calo hơn ".

Chống lão hóa

Nhiệt hồng ngoại đã được chứng minh là làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn trên da của bạn Mồ hôi cải thiện lưu thông máu cũng như độ đàn hồi của da, giai điệu, kết cấu và sự vững chắc - nó cũng giúp ngăn chặn các lỗ chân lông và giảm nhược điểm. Buổi tắm hơi sẽ khiến bạn phát sáng và bạn sẽ cảm thấy mồ hôi nhiều hơn. "

Sức khoẻ da

"Bạn cần phải tử tế với làn da của bạn, dù sao, bạn sẽ sống trong nó suốt cả cuộc đời của bạn.Hồ ra mồ hôi thường xuyên cho phép cơ thể bạn giải độc các hóa chất khó chịu, chất ô nhiễm và chất bẩn trong lớp da. Được tiếp xúc với 700.000 độc tố một ngày, đáng sợ phải không?

"Nhiệt hồng ngoại làm tăng lưu lượng máu và mang lại các dưỡng chất cần thiết cho bề mặt da - cho phép cơ thể bạn phát sáng tự nhiên."

Tăng cường miễn dịch

Vi khuẩn và vi rút không thể sống sót dưới nhiệt độ nhất định và sự gia tăng nhiệt này sẽ giúp cơ thể bạn chống lại những nguy cơ này, tạo cho hệ miễn dịch tăng cường ".

Giảm stress và ngủ

"Một trong những lợi ích lớn nhất đối với phòng xông hơi hồng ngoại là thư giãn và cơ hội để giảm căng thẳng.Người dân ngày nay sống cuộc sống bận rộn và chúng ta đang chịu nhiều căng thẳng hàng ngày hơn bao giờ hết. Sản xuất cortisol, hóc môn chính cho stress trong cơ thể. Nếu bạn đã có một ngày khó khăn thì không có chỗ nào tốt hơn phòng tắm hơi hồng ngoại, và nó có thể giúp bạn ngủ ngon hơn ".

Theo bác sỹ GP, Jessica Ivany "không có bằng chứng cho thấy phòng xông hơi hồng ngoại thực sự có bất kỳ lợi ích sức khoẻ nào, vì vậy tôi sẽ không thường xuyên giới thiệu nó cho bất cứ ai ở giai đoạn này.

"Bạn có thể đốt cháy một số calo từ quá nóng nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ giúp tăng cường miễn dịch hoặc có lợi cho những người bị các chứng bệnh mạn tính.

Và, giống như O'Sullivan, bác sĩ Ivany đồng ý rằng đây là một điều tuyệt đối không xảy ra nếu bạn có thai - "phụ nữ mang thai nên chắc chắn không làm điều này - nó có thể rất nguy hiểm cho thai nhi nếu nhiệt độ cơ thể bạn nóng lên."

"Tôi cũng không muốn giới thiệu nó cho bất cứ ai mắc bệnh tim vì nhiệt thường làm tăng nhịp tim, và đối với những người khác, nó cũng có thể làm trầm trọng thêm các chứng dị ứng - như sốt cỏ khô - ví dụ như khi tiếp xúc với không khí khô.

"Tôi khuyên mọi người nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước, đặc biệt là nếu họ mắc bệnh tiểu đường, một bệnh trạng tuyến giáp, hoặc một điều gì đó cần được theo dõi."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét