Lều xông hơi hồng ngoại giảm cân

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017 | tháng 8 27, 2017

Nhìn để giảm cân? Lều xông hơi hồng ngoại có thể giúp đỡ. Lều xông hơi của chúng tôi giúp bạn giảm cân bằng cách giải độc cơ thể và đốt cháy calo trong khi bạn thư giãn hoàn toàn thoải mái.

 

xông hơi hồng ngoại




Bí mật là trên giảm cân phòng tắm hơi.


Duy trì cân nặng khỏe mạnh là quan trọng đối với chất lượng sống chung của bạn. Đó không phải là bí mật. Thực tế, một nghiên cứu kéo dài 10 năm được xuất bản bởi The New England Journal of Medicine đã phát hiện ra rằng vòng tròn của eo của bạn một mình là một yếu tố quan trọng để đánh giá nguy cơ tử vong sớm. Nói cách khác, bằng cách duy trì một trọng lượng lành mạnh, bạn có thể sống một cuộc sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn.

Công nghệ nhiệt hồng ngoại


Đó là nơi chúng tôi đi kèm với thương hiệu của lều xông hơi hồng ngoại đào tạo trọng lượng: giảm cân phòng tắm hơi. Sử dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại để đốt cháy calo, phòng xông hơi của chúng tôi - và chỉ các phòng xông hơi của chúng tôi - được chứng minh lâm sàng cho việc giảm cân. Trong một nghiên cứu năm 2009, xông hơi hồng ngoại của chúng tôi đã được hiển thị để giúp giảm cân và chu vi vòng eo chỉ trong một khoảng thời gian ba tháng. Chủ đề phổ biến giữa các đối tượng trong nghiên cứu là việc sử dụng phòng tia hồng ngoại xa tương tự như tập thể dục vừa phải nhưng "thoải mái hơn nhiều". Do đó, phòng xông hơi lều xông hơi hồng ngoại có thể là một lợi thế hiệu quả cho những người không thể tham gia các chương trình tập thể dục truyền thống do các bệnh như viêm khớp, các vấn đề về tim mạch hoặc hô hấp.

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2017/08/loi-ich-xong-hoi-768x433.jpg


Ngoài ra, theo thông tin được công bố trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, các buổi giảm cân bằng tia hồng ngoại đã được chứng minh là đốt cháy tới 600 calo. Trong một buổi tập giảm cân, nhiệt độ cơ thể tăng lên. Cơ thể phải làm việc chăm chỉ để tự làm mát, gây ra mồ hôi khỏe mạnh. Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại làm tăng nhịp tim, sản lượng tim và tỷ lệ trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn, dẫn đến giảm cân nhiều hơn. Dòng máu tăng lên, tăng từ 5-7 quarts lên đến 13 quarts một phút .³


Hơn nữa, sử dụng thường xuyên lều xông hơi hồng ngoại có thể mang lại nhiều lợi ích giống như tập thể dục thường xuyên, chẳng hạn như điều trị tim mạch. Đúng vậy, bằng cách sử dụng lều xông hơi hồng ngoại để trị liệu giảm cân bằng hồng ngoại giống như tập luyện cardio thụ động - bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn cần!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét