Home » , , » Biện pháp làm dịu viêm khớp mãn tính

Biện pháp làm dịu viêm khớp mãn tính

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017 | tháng 8 23, 2017

Các chuyên gia về spa ở nước ngoài sử dụng phương pháp điều trị thư giãn để xoa cơ căng thẳng và làm dịu cơn đau và đi xa - và nếu bạn bị viêm khớp dạng thấp (RA), đó có thể là những gì bạn cần. Nhưng bạn không phải đặt một chuyến bay quốc tế để có được vào những lợi ích-bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần ngay trong nhà riêng của bạn! Cho dù bạn đang tìm kiếm để giảm đau khớp hoặc đau dai dẳng ở lưng dưới của bạn, những phương pháp điều trị tại nhà sẽ biến ouches của bạn thành ahhhhhs ...

Xông hơi


Có những phòng xông hơi rất phổ biến ở các nước châu Âu - những phòng nóng này giúp bạn giải phóng độc tố và thư giãn các cơ bắp chặt để có được cảm giác thư giãn tổng thể. Trên thực tế, một nghiên cứu của Phần Lan được công bố trên Tạp chí Y học Hoa Kỳ cho thấy phòng xông hơi khô có thể làm giảm đau và cải thiện khả năng di chuyển của khớp ở những bệnh nhân bị thấp khớp.

 


Và một nghiên cứu ở Hà Lan cũng cho thấy các phương pháp điều trị tia hồng ngoại làm giảm đau và cứng khớp và nâng cao sự mệt mỏi ở bệnh nhân bị RA và viêm cột sống dính an toàn. Trong khi bạn có thể đi đến một spa gần đó để xen kẽ trong phòng xông hơi, bạn sẽ dễ dàng (và rẻ hơn) sử dụng lều xông hơi tại nhà mà bạn vẫn thoải mái như đi spa.

Chọn phòng tắm nhỏ nhất trong nhà, kéo khăn quanh cửa để nhiệt không thể trốn thoát, sau đó bật nước nóng vào bồn rửa và bồn tắm. Nếu bạn thích, spritz hương thơm hương vị yêu thích của bạn vào không khí. Để phòng đầy nước, sau đó ngồi bên cạnh bồn tắm và thư giãn trong 10 phút.

Sử dụng sáp nóng

trong đó sáp nóng được sử dụng trên da để khóa độ ẩm - cũng có thể thư giãn và làm dịu các khớp đau. Trên thực tế, một số nghiên cứu chỉ ra rằng chúng có thể hữu ích trong việc giảm nhẹ  triệu chứng viêm khớp .

Ngày nay, bạn có thể có được lều xông hơi tinh dầu cung cấp thẩm mỹ và tự chăm sóc tại nhà: Đơn giản chỉ cần nhúng tay, khuỷu tay, đầu gối, bàn chân, mắt cá chân lên bất kỳ phần cơ thể nào mà làm phiền bạn - vào parafin ấm nhiều lần (sáp sẽ Tạo ra một con dấu), gói bằng nhựa để tạo ra một khu vườn nhỏ xung quanh khu vực, sau đó ngồi lại trong 10 đến 15 phút trong khi nhiệt làm việc ma thuật của nó. Dĩ nhiên, nếu bạn không muốn gặp rắc rối ở nhà, bạn có thể tìm thấy phương pháp điều trị tại tiệm móng tại địa phương của bạn!


Chú thích: Không áp dụng phương pháp điều trị sáp cho bất kỳ khu vực nào có vết cắt, vết loét hoặc vết nứt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét