Home » , » Cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu tại hà nội

Cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu tại hà nội

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018 | tháng 4 26, 2018

Công tắc áp suất là thiết bị phát hiện và đáp ứng với phần áp suất chất lỏng. Công tắc áp suất sử dụng rất nhiều yếu tố cảm biến khác nhau như màng chắn, ống thổi, ống bourdon, piston hoặc cảm biến điện tử. Trong tất cả, nhưng các phiên bản cảm biến điện tử, sự chuyển động của phần tử cảm biến, gây ra bởi biến động áp suất, được chuyển đến một bộ tiếp điểm điện để mở hoặc đóng mạch. Công tắc áp suất điện tử sử dụng tín hiệu cảm biến và mạch điện để điều khiển kích hoạt chuyển mạch.

Trạng thái bình thường của công tắc là trạng thái nghỉ với sự kích thích. Công tắc áp suất sẽ ở trạng thái bình thường khi áp suất thấp hoặc áp suất tối thiểu. so với công tắc áp suất, trạng thái bình thường là bất kỳ áp suất chất lỏng nào dưới ngưỡng của công tắc.


Một trong những thiết kế đầu tiên và rộng rãi nhất của công tắc áp suất là cảm biến áp suất ống bourdon với phần công tắc thủy ngân. Khi áp suất được áp dụng, ống bourdon đầy đủ để nghiêng bóng thủy tinh của công tắc thủy ngân làm sao cho thủy ngân chảy qua những tiếp điểm điện, do đó hoàn thành mạch. 

Xem thêm tại đây: van điện từ nước giá rẻ

Bóng đèn thủy tinh nghiêng đầy đủ xa để làm cho thủy ngân rơi vào một cặp điện cực, do đó hoàn thành một mạch điện. rất nhiều thiết bị chuyển mạch áp suất này đã được bán trên các nồi hơi. Trong khi chúng trở thành một tiêu chí thực tế, chúng nhạy cảm với độ rung và vỡ của bóng thủy ngân.

Công tắc áp suất sử dụng công tắc điện loại vi mô và cảm biến áp suất cân bằng lực là một trong thiết kế phổ biến khác. Lực được phân phối bởi những yếu tố cảm biến áp lực đối với một lò xo cơ khí được cân bằng cho đến khi một kết quả vượt qua khác. Sự căng thẳng trên lò xo sở hữu thể được điều chỉnh để thiết lập điểm vấp ngã, do đó phân phối một điểm đặt sở hữu thể điều chỉnh được.

Một trong những tiêu chuẩn của bất kỳ công tắc áp suất nào là deadband hoặc (chênh lệch áp suất đặt lại). Cài đặt này xác định lượng thay đổi áp suất cần thiết để đặt lại công tắc về trạng thái bình thường sau khi nó đã bị vấp. Thiết lập áp suất vi sai của công tắc áp suất không nên nhầm lẫn với công tắc áp suất vi sai, mà thực sự vận hành bên trên chênh lệch áp suất giữa hai cổng đầu vào áp suất riêng biệt.

Công tắc áp suất điện tử cung cấp một số tính năng thường được xem là sở hữu lợi cho thiết kế cơ khí.

Không có mối phối hợp cơ học nào giữa phần tử cảm biến và công tắc, tất cả điện tử.

Tốc độ chu kỳ cao là có thể.

Mức độ chính xác và độ lặp lại cao.

Một số kiểu sản phẩm sở hữu các tính năng bổ sung, ngõ ra analog, hiển thị kỹ thuật số, công tắc phụ và số lượng lớn thứ khác.

Khi lựa chọn công tắc áp suất, các bạn phải xem xét những yêu cầu về điện (volts, amps, AC hoặc DC), phân loại khu vực (nguy hiểm, không nguy hiểm, mục đích chung, kín nước), dải cảm biến áp suất, vật liệu cơ thể sẽ tiếp xúc với môi trường xung quanh chất gây ô nhiễm và những vật liệu ướt.

Dù ứng dụng đo lường áp lực của bạn là gì, hãy chia sẻ thử thách của các bạn với phần chuyên gia đo lường và kiểm soát chất lỏng , liên kết kiến ​​thức và kinh nghiệm của riêng bạn với chuyên môn ứng dụng các sản phẩm để phát triển những giải pháp hiệu quả.

Bạn đang quan tâm đến các loại van trong khí nén hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ
Công ty TNHH TM KT Tân Bình
Cụm 6 – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT: 0436.876.285 – 0987.66.88.55 – 0969 265 087

0 nhận xét:

Đăng nhận xét