Home » , » Kinh nghiệm mua lều xông hơi giá rẻ

Kinh nghiệm mua lều xông hơi giá rẻ

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018 | tháng 4 24, 2018

Hiện nay, lều xông hơi đã trở thành “món tủ” của số lượng lớn người, số lượng lớn gia đình. tuy vậy, để lựa chọn được các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý, khi mua lều xông hơi giá rẻ các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.


Lưu ý 1 : Bình Xông : Chất liệu phải rõ ràng , bảo hành ra sao , mất bao nhiêu phút dể đun sôi , kích cở bình sở hữu chứa được lá xông hay thuốc bắc ko ? .

+ Riêng so với bình xông hơi, chúng ta cần lưu ý đến thông tin hiệu điện thế. Nếu là bình xông hơi ở Việt Nam thì dùng dòng điện 220V, còn bình xông hơi nhập ngoại sẽ sử dụng dòng điện 110V. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra lều xông hơi của mình dùng loại điện thế nào trước khi mua bình xông thay thế bình xông cũ nhé!



Lưu ý 2 : Lều xông phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng , chất liệu lều là gì , khung lều là gì.

+ Ngày nay sở hữu số lượng lớn mẫu lều xông hơi với kích thước và màu sắc khác nhau, các bạn hãy dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất tùy theo từng sở thích và điều kiện không có gian của mình.

+ Môi trường xông hơi rất đặc thù, vừa ẩm vừa nhiệt độ cao, vậy cho nên dù lều xông hơi giá rẻ hay mắc thì các thành phần cũng phải đảm đảo chất lượng. Trong đó, phần khung của lều cần được thiết kế từ các vật liệu sở hữu tính bền với nhiệt như vì inox sở hữu thể chống oxy hóa và thích nghi tốt ở môi trường độ ẩm cao...

Xem thêm nội dung tại đây: lều xông hơi loại nào tốt 


Lưu ý 3 : chế độ bảo hành bảo trì ra sao ? Sau này bị hư khi hết thời gian bảo hành mua máy thay thế nơi nào ? ...

Lưu ý 4 : Nguồn gốc xuất xứ:

+ Nguồn gốc xuất xứ chính là tiêu chuẩn để bạn nhận thấy một sản phẩm chính hãng và hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi mua lều xông hơi tphcm, bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng các thông tin về xuất xứ của các sản phẩm được in bên trên bao bì phía bên ngoài.

Lưu ý 5 :Cần chọn các sản phẩm sở hữu cửa sổ hoặc chui đầu ra : + Theo nghiên cứu mới nhất của trường đại học Stanford, Mỹ năm 2016 khi xông hơi làm đẹp ko cần phải xông cả mặt vì có yếu tố ảnh hưởng tới viêm xoang và đường hô hấp .

Lều xông hơi

Xông hơi là liệu pháp tăng cường sức khỏe làm đẹp giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ nếu dùng lều xông hơi sau sinh sở hữu thể hỗ trợ giảm cân và cải thiện làn da rất hiệu quả.

Hi vọng rằng, những chia sẻ chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc lều xông hơi giá rẻ, chất lượng và ưng ý . Thanks


Mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989
ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét