Home » , » Lợi ích của ngâm chân trong nước nóng

Lợi ích của ngâm chân trong nước nóng

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017 | tháng 9 03, 2017

Một cách đơn giản để thư giãn sau một ngày dài làm việc là ngâm chân dưới nước ấm. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều bằng cách ngâm chân của bạn trong nước nóng ngay cả khi không thêm bất cứ điều gì thêm vào nó. Bạn nên cân nhắc đến việc ngâm chân vì nó làm cho làn da của bạn mát mẻ, làm dịu cơ và giảm đau nhức. Hơn nữa, bạn có thể ngâm chân trong dung dịch muối để giảm sưng và giảm cơ hội phát triển nhiễm trùng do vi khuẩn trong vết cắt, vỉ tay, và dưới chân móng chân


Lợi ích của ngâm chân trong nước nóng

 


 

Nó không đòi hỏi nhiều sự chuẩn bị - chỉ cần điền vào một bồn tắm với nước ấm và ngâm chân của bạn trong nó cho một vài phút. Ngay khi bạn đặt chân vào bồn, bạn bắt đầu cảm thấy tốt hơn. Và bạn có thể có được nhiều lợi ích khác bằng cách bao gồm một ngâm chân trong thói quen của bạn. Nó có thể mang lại lợi ích cho dù bạn làm việc đó vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Đây là thêm về nó:

 

1. Nó tăng cường thận và thúc đẩy giấc ngủ

 

Nó có ý nghĩa tuyệt vời để thưởng thức một chân-ngâm trước khi đi ngủ vào ban đêm. Bạn có thể cải thiện năng lượng thận bằng cách ngâm chân khoảng 9 giờ tối - nghiên cứu cho thấy năng lượng thận ở mức thấp nhất trong khoảng thời gian này. Bằng cách ngâm chân, bạn có thể làm giãn mạch máu và thúc đẩy tuần hoàn máu khắp cơ thể. Điều này làm giảm sự mệt mỏi và làm việc để thư giãn toàn bộ cơ thể của bạn. Bạn cũng có thể massage chân, đặc biệt là mũi Yong Quan (KI 1) trong một vài phút để điều chỉnh năng lượng thận. Đi thẳng vào giường sau khi massage và bạn sẽ ngủ dễ dàng.

 

2. Cải thiện năng lượng vào buổi sáng

 

Bạn có thể ngâm chân vào buổi sáng để sạc pin. Có thể cảm thấy mệt mỏi sau cả đêm ngủ vì vị trí ngủ của bạn có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu của bạn. Ngâm chân vào buổi sáng giúp cải thiện lưu thông máu và đồng thời điều chỉnh hệ thống nội tiết một cách ngắn. Nó cũng làm tăng hệ thống thần kinh của bạn và giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày bận rộn.

 

3. Giúp người bị viêm khớp

 

Đơn giản bằng cách thêm tiêu đen, cây quế quế, và Hồng Hằng trong nước, bạn có thể biến ngâm chân của bạn thành một phương thuốc hoàn hảo cho chứng đau khớp. Hơn nữa, bạn có thể thêm gốc gừng tươi để giảm nguy cơ bị cảm lạnh.

 

Xem thêm :

+ Các mẫu bồn ngâm chân ưu chuộng năm 2017

+ Máy massage chân chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét