Home » , » Sửa tận nơi ghế văn phòngở Hà Nội

Sửa tận nơi ghế văn phòngở Hà Nội

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017 | tháng 9 26, 2017



Với kinh nghiệm phổ biến năm trong lĩnh vực nội thất, Tất cả các loại ghế văn phòng chúng tôi đều nắm rõ như trong lòng bàn tay. chỉ cần bạn gọi đến và mô tả sơ bộ là chúng tôi Có thể giải đáp cho bạn được ngày, báo giá trực tiếp cho bạn một cách nhanh chóng nhất, nếu người dùng đồng ý thì chúng tôi tiên hành làm ngay.






Hotline: 0963360360

Các dịch vụ của chúng tôi

* Thay ben hơi khi ben của bạn không lên xuống được.* Thay bánh xe gãy* Thay mâm, chân, tay ghế.* Thay nệm ghế.Ghế lưới văn phòng P16A



TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi là một trong những công ty lành nghề chuyên sửa chữa sửa ghế xoay văn phòng , sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nôi, sửa khoá két văn phòng,  sửa khoá tủ văn phòng...vv

Chỉ cần gọi điện đến doanh nghiệp chúng tôi, chúng tôi sẽ sở hữu mặt trong vòng 1-8h tại nhà của bạn để thay. Các ben mà chúng tôi thay là những dòng ben tốt, được bảo hành chính hãng. Giá hợp lý


Thay ống hơi khi ống hơi ghế của bạn không lên xuống đượcThay chân ghế nhựa, chân ghế inox, mâm, tay ghếThay nệm ghếThay phụ kiện theo yêu cầu của quý kháchBọc da, vải ghế văn phòngHãy liên hệ với chúng tôi nếu ghế của bạn sở hữu vấn đề về kỹ thuật.
SỬA GHẾ TẬN NƠI - SỬA GIÁ RẺ - SỬA Có BẢO HÀNH

Để đáp ứng nhu cầu công việc và đở mất thời gian đi lại của quý người dùng, chúng tôi chuyên sửa chữa, bảo trì, thay thế các linh kiện, phụ kiện cho các cá nhân, cơ quan, xí nghiệp, trường học,..., với các cái ghế như: ghế giám đốc, ghế văn phòng, ghế quầy Bar, ghế phòng hợp,.....ĐẾN TẬN NƠI- DÙ CHỈ một dòng GHẾ DUY NHẤT - SỬA Có BẢO HÀNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét