Mẹo giảm cân sau sinh dành cho chị em sau sinh

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017 | tháng 9 26, 2017

Giảm cân sau sinh được rất nhiều chị em quan tâm. Hầu hết chị em đều cảm thấy chán nản với những kế hoạch giảm cân sau sinh vì việc này thật sự không đem lại hiệu quả, lại rất mệt cho việc tập thể dục. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 1 thiết bị giúp hộ trợ giảm cân hiệu quả. Đó chính là lều xông hơi sau sinh

 

                                      Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh dành cho mẹ bỉm sữa

 


Giảm cân sau sinh là nhu cầu chung của nhiều chị em và tập thể dục không phải cách duy nhất có thể giúp bạn thực hiện được điều này. Thay đôi các thói quen hàng ngày, sử dụng các thiết bị giảm cân hiện đại như lều xông hơi tại nhà, hay lều xông hơi mini.  Bạn cũng sẽ  lấy lại được vóc dáng như mong muốn. 

Một số mẹo giảm cân sau sinh


Ngủ vừa đủ giấc
Thiếu ngủ sau sinh hoặc thậm chí ngủ quá nhiều đều sẽ khiến cơ thể tích tụ thêm mỡ mà đặc biệt là ở phần bụng. Do đó, 6 đến 7 tiếng ngủ buổi tối là lý tưởng nhất cho một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng gọn gàng.
Nói không với thức ăn vặt
Thức ăn vặt ở đây được hiểu là những món ăn không có nhiều giá trị dinh dưỡng nhưng chứa hàm lượng chất béo cao và giàu năng lượng. Chúng sẽ khiến bạn tăng cân và mập lên nhanh chóng. Cũng đừng mềm lòng trước những món ăn miễn phí tặng kèm theo phần ăn nếu bạn đã thực sự thấy no.
Tránh xa nước ngọt
Uống nước ngọt thường xuyên sẽ khiến bạn tăng nguy cơ bị thừa cân và béo phì tới hơn 33%. Lời khuyến cáo này được áp dụng cả cho các loại nước ngọt ăn kiêng hoặc nước ngọt không đường đấy nhé. Calorie có trong nước ngọt không giúp ích gì cho sức khỏe cơ thể mà chỉ khiến vòng bụng thêm “phệ” mà thôi.


Giảm cân sau sinh hiệu quả bền vững với lều xông hơi sau sinh.


Ngoài tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa cho các mẹ sau sinh, thì quá trình .... như ở trong phòng xông hơi của các spa cao cấp nhất chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản.

Xông hơi giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng hợp lí kết hợp với xông hơi thì bạn có thể giảm cân sau sinh nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.
 
Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng cách xông hơi để giảm cân sau sinh. Thực tế đã chứng minh rằng xông hơi có tác dụng nhất định trong việc giảm mỡ bụng và tiêu hao trọng lượng thừa đối với phụ nữ sau sinh.
Khi xông hơi bạn sẽ tỏa ra một năng lượng được tiêu hao bởi quá trình tiêu đốt chất béo của cơ thể. Nhờ cơ chế này mà bạn giảm cân rất hiệu quả. Đồng thời, những độc tố, cặn bã được đẩy ra ngoài nhờ lỗ chân được nở ra, vì thế giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cân nhanh hơn. Để phát huy hiệu quả giảm cân, mỗi tuần bạn nên xông hơi 1-2 lần với 15-20 phút cho mỗi lần thực hiện bạn sẽ tiêu hao năng lượng tương đương với khoảng 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh.


Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất   ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét