Home » , » Lợi ích của xông hơi bằng thảo dược

Lợi ích của xông hơi bằng thảo dược

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018 | tháng 3 27, 2018

Dịch vụ xông hơi thảo dược hiện đang được các cơ sở massage, spa quảng cáo rầm rộ. Nhưng điều đáng lo ngại là nếu sử dụng thảo dược không có đúng, mắc lỗi về phương pháp xông và thời gian xông thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cùng mua bán xông hơi hồng ngoại tìm hiểu vấn đề này nhé.

Bí quyết xông hơi thảo dược sở hữu từ xa xưa sử dụng để trị bệnh cảm sốt giai đoạn đầu, sử dụng các lá cây sở hữu tinh dầu thơm đun với nước sôi nhằm sát khuẩn vùng hầu – họng, mũi – xoang, giúp lưu thông máu, hạ nhiệt, thư giãn cơ bắp, nghẹt mũi, đau đầu, đau họng…Các loại thảo dược thường được sử dụng để xông là lá bưởi, kinh giới, lá tre, bạc hà, lá ngũ trảo, hương nhu, sả, gừng…




Các cơ sở massage, spa uy tín với khách hàng thường có nhân viên y tế theo dõi quá trình xông hơi thảo dược cho khách. Ở các địa chỉ khác, nhân viên thiếu kiến thức về y học cổ truyền, ít chăm sóc khách xông hơi đang khỏe hay yếu, có bệnh gì không, thời gian xông bao lâu…mà vẫn cứ tiếp nhận người cần xông, đưa vào xông 30 – 40 phút, xông chung với phần số lượng lớn người.

Như vậy rất nguy hiểm vì thể tạng của mỗi người khác nhau, chịu được nhiệt độ và thời lượng cũng khác nhau. Đa số các phòng xông tăng cao nhiệt độ để người xông mau ra rất nhiều mồ hôi, nhưng tăng tốc độ tiết nhiều mồ hôi cũng dễ khiến người xông chóng mặt, ngất do mất nước nhanh. so với các người yếu, già, dễ ra mồ hôi thì nên điều chỉnh nhiệt độ vừa phải, tầm khoảng 35 – 45 độ C.

Đặc biệt, sau khi xông một số địa điểm còn chỉ dẫn người xông tắm dưới vòi nước, ngâm mình vào hồ hoặc chuyển sang phòng có nhiệt độ thấp hơn để giảm bớt thì là hoàn toàn sai, vì sau khi xông, các lỗ chân lông đang giãn nở, làm nhiệt độ thấp đột ngột sẽ làm co các mạch máu, dẫn đến tình trạng thiếu máu nuôi các cơ quan trọng yếu như não, tim…Tốt nhất nên tắm sạch trước khi xong để cơ thể thích nghi với nhiệt độ trong phòng xông, sau đó chỉ nên nghỉ ngơi trong phòng ấm, sử dụng khăn khô lau mồ hôi, uống bổ sung nước (nước ấm, không nên uống nước đá). Và khi xông hơi dịch vụ cần tìm sự hiểu biết thông tin liên quan và chọn cơ sở có uy tín với khách hàng.

Ngoài ra bạn không có thời gian đến các cơ sở dịch vụ xông hơi thì có thể mua lều xông hơi tại nhàđể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989
ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét