Home » , » Khám phá những loại lều xông hơi giảm cân cho mẹ bầu sau khi sinh.

Khám phá những loại lều xông hơi giảm cân cho mẹ bầu sau khi sinh.

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018 | tháng 1 17, 2018

Việc giảm cân sau khi sinh của những mẹ bầu quả là điều rất khó, bởi sau khi sinh cần phải kiêng kem nhiều thứ. Vậy giải pháp tốt nhất sau khi sinh các bạn nên sửa dụng lều xông hơi. Ngày nay sở hữu rất nhiều loại lều xông sau khi sinh. hôm nay thuonghieudangcap.net sẽ giới thiệu với bạn những loại lều xông hơi giảm cân cho mẹ bầu sau khi sinh mà các bạn chưa biết.

Lều Xông Hơi X01

✔ Xông hơi giải cảm

✔ Xông hơi cho phụ nữ sau sinh

✔ Kích thước : 1m x 1m x 1m1

✔ Chất liệu : vải dù, 1 lớp

✔ Khung : thép uốn dẻo mỏng

 

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2017/10/leuxonghoihappy01-186x300.jpg



Xem chi tiết tại :
https://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi-x01.html

Lều Xông Hơi G66

Xông hơi làm đẹp da mặt là tuyệt chiêu dưỡng da đang được rất nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng. Đây là phương pháp làm sạch và mịn da vô cùng hiệu quả. Khi xông hơi, dưỡi tác động của nhiệt, các mao mạch hoạt động nhiều và mạnh hơn, lỗ chân lông giãn nở khiến tế bào chết, già cỗi sẽ bong ra nhanh hơn, bên cạnh đó, hơi nước sẽ giúp cuốn đi hết những bụi bẩn, bã nhờn, độc tố ẩn sâu dưới da, đồng thời kích thích hình thành collagen giúp da trở nên đẹp mịn và trắng sáng đầy sức sống.

 

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2018/01/Leu-cong.jpg



Ngày nay, sự xuất hiện của lều xông hơi hiện đại không những giúp xông hơi vùng da mặt, mà còn là toàn cơ thể. Ngoài khả năng làm đẹp da, nó còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, thải đọc cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe, thư giãn tinh thầnhiệu quả. Lều xông hơi G66 là 1 lựa chọn tuyệt vời để các chị em lựa chọn xông hơi tại nhà.

Xem chi tiết sản phẩm tại :
https://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi-g66.html

Lều xông hơi (phòng xông hơi, túi xông hơi) Royal Queen

+ Thiết kế thông minh: được thiết kế gần giống với hình thức xông truyền thống là dung nồi nước xông và vải chum kín người nhưng bộ phận đầu, tay có thể để trong hoặc ngoài của lều để có thể đọc báo hay nghe điện thoại, lướt web trong khi xông hơi.

+ Điều khiển dễ dàng: Có thể điều khiển trực tiếp trên nồi tạo hơi hoặc thông qua điều khiển từ xa.

+ Tiết kiệm diện tích: Với thiết kế đặc biệt của chiếc lều xông hơi Royal Queen sau khi xông có thể gấp gọn trở lại do vậy không tốn diện tích không gian nhà.

+ Có thể kiểm soát được thời gian và nhiệt độ: Lều có 3 mức nhiệt độ : cao, thấp, trung bình vì vậy có thể lựa chọn và kiểm soát được. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể cài đặt sẵn thời gian tắt máy.

+ Chất liệu bền đẹp: Chất liệu của khung cứng cáp và vứng trãi, vải bao quanh lều được cấu tạo bằng 2 lớp trong đó lớp bên trong là vải chống thấm nước, điều này vừa giúp vải bền hơn vừa giúp dễ dàng vệ sinh khi dung xong, vỏ nồi tạo hơi và ống dẫn hơi được làm bằng nhựa PP cách điện và an toàn được sử dụng trong y tế không bị biến dạng khi nóng lên.

+ Nhiều lựa chọn: Với lều xông hơi Royal Queen chúng ta có thể lựa chọn xông toàn thân hoặc chỉ xông từ cổ trở xuống. Ngoài ra chúng ta cũng có thể tự lựa chọn nguyên liệu xông là các loại thảo được hoặc tinh dầu.

 

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2016/07/leu-xong-hoi-smart-queen-240x300-1.jpg

+ Đảm bảo an toàn: Bình thường chùng ta sử dụng một chiếc nồi để đun rồi dùng vải chùm kín cơ thể thế nhưng nồi để đun thường là bằng nhôm hoặc gang mà trong khi xông chúng ta lại chum kín vải không nhìn thấy gì nên rất dễ bị bỏng do chạm phải nồi nước nóng và cũng không kiểm soát được nhiệt độ. Nhưng khi sử dụng lều xông hơi Royal Queen chúng ta sẽ không phải lo vấn đề đó vì nồi tạo hơi được để bên ngoài lều xông hơi. Và hơi thì được truyền qua ống dẫn hơi nên khi ngồi trong lều chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm.

+ Màu sắc trang nhã phù hợp sử dụng ở mọi không gian: Màu trắng là màu dễ dàng phối hợp và bố trí ở nhiều không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…

+ Tiết kiệm năng lượng: Nồi xông hơi sẽ làm nóng nước trong vòng khoảng 5 phút nhanh hơn nhiều so với việc đun nồi nước xông trên bếp do đó nó tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Sử dụng dễ dàng: Lều xông hơi có cách sử dụng dễ dàng.

 Xem chi tiết sản phẩm tại : https://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi-smart-queen-sq04.html

 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét