Home » » bí quyết chữa đau đầu hiệu quả không cần thuốc

bí quyết chữa đau đầu hiệu quả không cần thuốc

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017 | tháng 12 26, 2017

Ví như chứng đau đầu thường xuyên hành hạ bạn và bạn không muốn lạm dụng phổ quát thuốc, hãy tìm đến những ích lợi phương pháp trị đau đầu tự nhiên, nhưng mang đến hiệu quả rõ hơn.

 



                                   cách chữa đau đầu hiệu quả không cần thuốc

 

Dưới đây là những cách thức bạn sở hữu thể áp dụng để đối phó mang chứng đau đầu

1. Massage theo vòng tròn

Đây là một trong những cách thức trị đau đầu hiệu quả nhất bắt nguồn từ cách massage đầu của người Ấn Độ. Đặt ngón tay giữa ở đuôi lông mày hai mắt và di chuyển theo vòng tròn nhẹ nhàng về phía hai thái dương. Nhẹ nhàng di chuyển tay theo một hướng của vòng tròn và sau đó đổi ngược lại.

2. Sử dụng tinh dầu

Tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, tinh dầu cúc la mã sở hữu thể giúp bạn giảm đau đầu. Đốt một vài cây nến được khiến cho từ lợi ích loại tinh dầu trên trong phòng bạn. Nên sử dụng cách này vì nó giảm đau đầu mau chóng và mùi thơm dễ chịu từ tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp bạn giảm stress rất rộng rãi..

4. Xem lại phong độ ngồi

Đau đầu thường xảy ra do sai tư thế hoặc căng cơ vùng cổ và vai. Một vài động tác thể dục đơn giản cũng có thể giúp xoa dịu cơn đau như xoay cổ và vai. Bạn cũng nên kiểm tra xem ghế và bàn làm cho việc đã thích hợp chưa bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến phong thái ngồi của bạn.

5. Chữa bằng giấm

Lấy một khăn tắm nhỏ và nhúng nó và trong giấm trắng. Vắt nhè nhẹ (không vắt khô kiệt mà vẫn để ẩm khăn) rồi dùng khăn đắp lên trán và nhắm mắt thư giãn khoảng 15 phút.

cách này dùng để chữa bệnh đau đầu dai dẳng, cứ 2 giờ làm một lần bạn sẽ thấy dễ chịu ngay. Đó là phương pháp làm cho nhanh và đơn giản nhất, hãy thử khiến cho một lần bạn sẽ thấy thích ngay bí quyết chữa này.

6. Chữa bằng thảo dược

- Dùng bột gừng khô trộn mang một ít nước thành bột nhão (không pha loãng) bôi lên trán. Cảm giác nóng nhẹ của gừng sẽ giúp bạn đỡ đau đầu hơn.

- Bạn dùng hành ép lấy nước xoa lên trán cũng với hiệu quả như bột gừng vậy. Chú ý không để nước hành chảy vào mắt đấy nhé.

- Chuẩn bị 3g vỏ tổ tò vò nghiền nát có 10ml dầu húng quế xoa lên trước trán. Để thư giãn khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay.

7. Dầu xoa bóp

Dùng dầu xoa có thành phần dầu hạt vừng, quả hạnh hay dầu mù tạt rồi thoa lên trán, tóc và xoa bóp nhè nhẹ để lưu thông da đầu. Mát xa sẽ giúp máu lưu thông, bạn sẽ thấy đỡ đau đầu và cảm thấy thoải mái hơn.

Chữa đau đầu, cảm cúm, ho bằng cách thức xông hơi

Đây là cách chữa bệnh truyền thống của người Việt Nam. Bằng phương pháp kết hợp lợi ích loại thảo mộc trong vườn nhà đun nóng lên và xông hơi sẽ trị dứt cơn đau mau chóng.

Nguyên liệu: Lá ngải cứu, lá khuynh diệp, lá bưởi, lá sả...

Thực hiện: Tỷ lệ 3:1:1, đun sôi 1 lít nước với tất cả thảo dược trên, để sôi khoảng 20 phút là được. Dùng xông hơi trong 15-20 phút. Hiệu quả chữa bệnh mang thấy rõ ngay trong lần xông hơi đầu tiên.

Sau khi dược liệu sôi bạn cho vào nồi nước xông hơi của lều xông hơi và thực hiện xông hơi như bình thường.

Xem thêm

Lều xông hơi tại nhà thiết bị xông hơi như ở spa dành cho gia đình của bạn

Lều xông hơi giá rẻ mua ở đâu và giá bao nhiêu tiền

Triệu chứng đau đầu do cảm cúm sẽ giảm rõ rệt

Hi vọng mang những chia sẻ trên đây bạn sẽ sở hữu thêm kinh nghiệm cho mình trong việc điều trị chứng đau đầu hiệu quả.

Bạn với thể tìm mua các thiết bị lều xông hơi tại https://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi.html

Hoặc trực tiếp tại

tổ chức Cổ phần Doca

Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989

Website: thuonghieudangcap.net

Email: ntdat29@yahoo.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét