Home » » Các cách chữa rạn da sau sinh

Các cách chữa rạn da sau sinh

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017 | tháng 11 01, 2017

Rạn da sau sinh là những nỗi niềm khiến cho mẹ bỉm sữa luôn cảm thấy e ngại và xấu hổ. Đôi khi họ sợ hãi và cảm thấy e ngại cả sở hữu ông xã của mình. Vậy với phương pháp nào để loại bỏ chúng . Cùng thuonghieudangcap.net tìm hiểu thông tin qua bài viết “Mẹo Chữa Rạn Da Sau Sinh”. các mẹ nhé

 



 Các cách chữa rạn da sau sinh

 

Mẹo Chữa Rạn Da Sau Sinh

Những vết rạn da xuất hiện trong giai đoạn có thai do thai nhi phát triển tương đối nhanh làm mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức tạo thành những vết rạn da. Sau sinh, những vết rạn ở vùng ngực, đùi, bụng, mông này trở thành nỗi ám ảnh sở hữu hầu hết những ích lợi mẹ.

Thường thì tùy vào sắc tố da và cơ địa của mỗi ngườ,i mà những vết rạn da này sẽ mờ dần sau khi mẹ sinh bé được khoảng 6 – 12 tháng. không những thế, mẹ mang thể loại bỏ, khiến cho mờ những vết rạn này nhanh hơn bằng bí quyết áp dụng một số phương pháp được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

1.Dùng dầu dừa để massage

Dầu dừa là cách thức để mẹ với thể làm mờ những vết rạn da hiệu quả. Thoa dầu dừa ở vùng da bị rạn sau đó massage nhẹ nhàng, thực hành đều đặn, thường xuyênđể có hiệu quả. Ngoài dầu dừa, thì massage bằng dầu oliu cũng đưa lại hiệu quả không kém. Động tác xoa bóp vùng da bị rạn sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn, tăng tính đàn hồi cho làn da từ đó giúp khiến cho mờ các vết rạn nhanh chóng.

2.Ẳn thực phẩm giàu vitamin C, vitamin E, kẽm

Ẳn nhiều những thực phẩm mang chứa lượng vitamin C, vitamin E, kẽm sẽ giúp phục hồi và tái tạo nhanh chóng làn da bị rạn. Mẹ sở hữu thể tìm thấy những dưỡng chất này trong những ích lợi thực phẩm như: cà chua, xoài, quả bơ, cá hồi, súp lơ xanh, đậu nành, khoai lan

3.Phương pháp chữa ran da sau sinh bằng bí quyết xông hơi sau sinh

Sử dụng lều xông hơi, để xông hơi sau sinh cũng là cách mà chị em nên thử nghiệm. Việc chị em thường xuyên sử dụng lều xông hơi như là lều xông hơi sau sinh hay lều xông hơi tại nhà giúp loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Mỗi lần thực hiện xông hơi sau sinh bạn nên xông khoảng thời gian từ 10 – 15 phút.

 

 

Cách chữa rạn da sau sinh

 

4.Uống và thoa kem chứa vitamin E

Việc uống và duy trì thói quen thoa kem vitamin E đều đặn mỗi ngày ngay cả sau khi có thai sẽ giúp cho những vết rạn da được cải thiện rõ rệt.

làm mặt nạ từ tự nhiên cho vùng da bị rạn

5.Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Lấy lòng trắng trứng thoa lên vùng da bị rạn , để từ 10 -15 phút cho khô rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. thực hiện thường xuyên, đều đặn thì một thời kì sau những ích lợi vết rạn sẽ mờ dần.

6.Chuối

Chuối cũng giúp chữa vết rạn da hiệu quả. Mẹ lấy một quả chuối chín nghiền nát rồi thoa đều lên vùng da bị rạn. Để vậy từ 10 -15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

7.Mặt nạ cà phê và lòng trắng trứng gà

Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với ¼ chén bột cà phê rồi thoa lên vùng da bị rạn. Để từ 20 - 30 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa sạch sở hữu nước ấm.

Những mặt nạ này sẽ giúp mẹ mau chóng phục hồi lại được vết rạn da hiệu quả, xóa tan lo lắng cho mẹ.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ một số mẹo chữa rạn da sau sinh. Hi vọng có những thông tin trên lợi ích mẹ bỉm sữa sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe sau sinh. các mẹ sở hữu thể tìm hiểu những ích lợi thiết bị lều xông hơi sau sinh tại đây

https://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét