Home » , » Hé lộ một sốbí quyết giảm mỡ bụng nhanhở nhà chỉ 10 phút

Hé lộ một sốbí quyết giảm mỡ bụng nhanhở nhà chỉ 10 phút

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017 | tháng 8 01, 2017

Khi công việc của bạn quá bận rộn , khiến bạn sẽ lười vận động... là nguyên nhân gây ra các chị em sở hữu vòng em bánh mì. Chính vì thế nhiều chị em chỉ quan tâm là làm cách nào giảm mỡ bụng hiệu quả nhất ? Bài viết dưới đây thuonghieudangcap.net xin được chia sẽ một số bí kíp giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ cần mỗi ngày bạn dành ra 10 phút

1 . Giảm mỡ bụng bằng phương pháp làm cho cơ thể của bạn nóng lên

Cách 1: Tắm trực tiếp với nước nóng

Sử dụng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên vùng bụng, đồng thời dùng tay xoa nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài.

lều xông hơi

Bí quyết dùng lều xông hơi giảm cân tại nhà hiệu quả nhất



Thời gian tiến hành: 10 phút

Nhiệt độ nước là 44 độ C (tương đường với 112 độ F) là nhiệt độ thích hợp nhất đã được các nhà khoa học khẳng định.

Cách 2: Chườm nước nóng quanh vùng bụng và eo

Bạn sử dụng túi chườm nóng (có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán thiết bị y tế). Cho nước từ 40 – 50 độ C vào túi, đậy nắp kín, chườm quanh vùng bụng và eo, 1 – 2 phút sẽ thay đổi vị trí 1 lần để tránh bị bỏng.

Thời gian tiến hành: 20 phút, thực hiện mỗi ngày.

2 . Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng Chườm nóng với gừng + muối

→ Cách làm:

Sử dụng muối hạt to, rang tới khu hạt muối săn lại, cho gừng đã thái lát lỏng vào (khoảng 10 lát, mỗi lát dày từ 1 – 2 mm) rồi tắt bếp.

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2017/05/T%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-L%E1%BB%81u-X%C3%B4ng-H%C6%A1i.jpg



Để cho muối nguội xuống còn khoảng 50 độ C thì cho vào 1 miếng vải sạch, lăn đều trên vùng mỡ bụng tới khi muối nguôi hết là được.

→ Lưu  ý:

Nên thực hiện cách làm giảm mỡ bụng bằng muối mỗi ngày, đặc biệt là trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả giảm mỡ và kích thích giấc ngủ ngon.

Sử dụng lều xông hơi mini để giảm mỡ bụng hiệu quả

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, rất nhiều phương pháp đã được  các nhà khoa học nghiên cứu và áp dụng vào thực tế. Vì thế lều xông hơi mini giảm mỡ bụng  là một trong những cách được nhiều chi em phụ nữ phản hồi có hiệu quả cao.

Dùng lều xông hơi giảm mỡ bụng cũng như giảm béo toàn thân đang là xu hướng lựa chọn ưa thích của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Với phương pháp này, các bạn gái có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà không phải đến spa. Hay mất công tập luyện nhiều, đồng thời cách này cũng khá tiết kiệm chi phí cho các bạn.

Lều xông hơi hoạt động bằng cách dựa vào nhiệt độ hơi để đốt cháy mỡ thừa khắp cơ thể. Khi thực hiện xông hơi khoảng 3 lần mỗi tuần đồng thời có thể giúp cho bạn có tinh thần thư giãn sảng khoái hơn rất nhiều. Khi sử dụng xông hơi bằng lều, bạn có thể lắp ráp gấp gọn và mang đi du lịch bất cứ khi nào mà bạn cần. Tuy nhiên, lều xông hơi giảm béo toàn thân cũng có những hạn chế nhất định. Đó là không thể giảm một cách tập trung ở vùng tích mỡ trên cơ thể. Và để có kết quả như mong đợi, phương pháp này yêu cầu bạn phải rất kiên trì trong một thời gian dài và kết hợp cùng với các phương pháp giảm cân khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét