Home » , , » Bạn cần biết mẹo tan mỡ tự nhiên nhờ xông hơi nhờ sử dụng túi xông

Bạn cần biết mẹo tan mỡ tự nhiên nhờ xông hơi nhờ sử dụng túi xông

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017 | tháng 8 18, 2017

Béo phì – Hiện nay quá phổ biến của con người bởi do lối sống , cách ăn uống hay  hay  thậm  chí  rằng do lười  động của cơ thể. Béo phì làm cho cơ thể của bạn xấu đi mà còn tiềm ẩn rất nhiều bệnh tật. Vậy làm sao giảm béo hiệu quả mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.

Những tác phân tích công nghệ cũng cho thấy rằng việc xông hơi liên tục ở lều xông hơi cá nhân (phòng xông hơi, túi xông hơi) giai đoạn từ 25 – 30 phút hàng ngày sẽ tiêu hao năng lượng bằng 45 phút quốc bộ hay 25 phút tập thể dục. Vì vậy một lượng lớn chất béo, chiến lực dư quá được tiêu hao & chẳng thể chuyển hóa thành mỡ.

giảm cân hiệu quả bằng lều xông hơi

Chỉ bạn tan mỡ tự nhiên nhờ xông hơi bằng túi xông



Tác dụng của giảm cân bằng phương pháp xông hơi

Xông hơi là biện pháp giảm cân giúp bạn không cần phải vận động quá nhiều

Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn liên tục xông hơi trong vòng 25 – 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng, số năng lượng này tương đương với khoảng 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh.

Mỗi lần xông hơi cơ thể bạn sẽ bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 calo và giúp bạn giảm được khoảng 1kg nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Vì thế để giảm cân hiệu quả thì bạn cần một khoảng thời gian kiên trì khá dài.

 

giảm cân hiệu quả



Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là giúp thư giãn hiệu quả, cải thiện tình hình trao đổi chất trong cơ thể và giúp cơ thể đốt cháy năng lượng nhanh, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa. Khi duy trì xông hơi tại nhà đều đặn mỗi tuần, bạn giảm được 2 – 3 kg một tháng, vòng eo giảm ít nhất 2 cm.

2. Những lưu ý khi thực hiện giảm cân bằng phương pháp xông hơi

- Cần tắm, vệ sinh cơ thể trước khi xông hơi, sau khi xông hơi xong cần lau khô người bằng khăn trước khi massage. Chỉ được tắm sau 6h xông hơi.

- Không nên xông hơi khi vừa ăn xong, khi đang đói hoặc mệt.

- Nếu xông hơi không đúng cách có thể làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Đặc biệt với nam giới, sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh.

Giảm béo bằng cách xông hơi thường không mang lại hiệu quả ngay lập tức mà cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Do đó bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian tương đối dài.

Cuối cùng chúc bạn giảm cân thành công


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét